Đất nước có từ ngày ấy

Sau khi học xong bài thơ đất nước, tôi chợt nhớ đến Nguyễn Khoa Điềm. Đó là người ông, người có những tác phẩm văn chương bất hủ, đã được đưa vào chương trình phổ thông để giảng dạy.

Để hiểu rõ hơn về Điềm, các bạn hãy cùng tôi phan tich bai tho dat nuoc cua nguyen khoa diem. Bài thơ nói về khát vọng sống, khát vọng của hòa bình, của những con người yêu chuộng hòa bình trên khắp thế giới.

Không ai có thể hiểu Khoa Điềm hơn tôi. Đó là lời nói danh dự, bởi khi phan tich bai tho dat nuoc, tôi tự hào rằng tôi là người bạn, là người anh em của đồng chí ấy.

Giờ đồng chí ấy không còn, nhưng những tác phẩm của anh ấy đã trở thành bất hủ.

Cảm ơn Nguyễn Khoa Điềm đã cho tôi được học bài thơ hay.

Theo Tin tức online

Gửi phản hồi

